นั่งดูดอย นอนดูดาว อาบน้ำใต้แสงจันทร์ ทานหมูกระทะหน้าระเบียงส่วนตัว ชมทะเลหมอก ท่ามกลางดอกหญ้าน้ำพุ ที่พักที่โดดเด่นกว่า เต็นท์ใส แห่งเดียวบนดอยม่อนแจ่ม หนองหอยแคมป์ ที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ที่เดียว สามารถจองที่พักบนดอยม่อนแจ่ม สามารถจองได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางที่พักมี 3 แบบ 1.บ้านแสงจันทร์ 2.เต็นท์ดูดาว 3.เต็นท์ชมดอย สามารถติดต่ออสอบถาม โทร.064-5591642 หรืออินบ็อกซ์ทางเฟส. facebook.com/NongHoiCamp6
พาเที่ยว “ไร่กลิ่นเกสร ทุ่งดอกมาร์กาเร็ต”
พาเที่ยว “ไร่กลิ่นเกสร ทุ่งดอกมาร์กาเร็ต”

พาเที่ยว “ไร่กลิ่นเกสร ทุ่งดอกมาร์กาเร็ต”

ที่เที่ยวระหว่างทางที่จะขึ้นดอยไปที่พักหนองหอยแคมป์ มีที่ท่องมากมาย แต่วันนี้จะนำเสนอ ไร่กลิ่นเกสร เป็นสวนดอกไม้หลากหลายอย่าง ที่เด่น ๆเลยคือดอกมากาเร็ต มีสตอเบอรี่ขาย และจุดถ่ายรูปมากมาย

ไร่กลิ่นเกสร
ไร่กลิ่นเกสร
ไร่กลิ่นเกสร

ช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ ถ้าไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน แอดขอแนะนำที่นี่เลย ไร่กลิ่นเกสร ทุ่งดอกมาร์กาเร็ตสีม่วง สวนดอกไม้น้องใหม่ ใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่เต็มไปด้วยดอกมาร์กาเร็ตสีม่วงหลากหลายเฉดสี ที่ปลูกวางเรียงสลับเป็นแนวยาว ที่มองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยดอกไม้สีสันสดใส บอกเลยว่าสายหวาน สายละมุนต้องไม่พลาด รับรองว่าจะมีรูปสวย ๆ ถูกใจ มีสต็อกไว้ใช้โพสต์ทั้งปีแน่นอน

 

การเดินทางมาไร่กลิ่นเกสรไม่ยากเลย อยู่ระหว่างทางขึ้นดอยม่อนแจ่มแค่นี้เอง มีค่าเข้าชมเพียงท่านละ 40 บาทเท่านั้น!!! พิกัด: https://goo.gl/maps/8peTSpgvzL5SA1Ao9

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *